Trang web cung cấp mẫu thiệp cưới

Cả nhà thân mến,

Theo tình hình của lớp mình thì năm nay sẽ có nhiều người cho lớp mình ăn kẹo. Vì vậy, tui viết bài này nhằm chia sẻ với pà kon những cảm giác hồi hộp, lo âu trong quá trình chuẩn bị sự kiện trọng đại của đời người: chuẩn bị đám cưới. nào là chụp hình, đặt tiệc, thuê áo cưới, đặt thiệp, chuẩn bị nhà cửa… Tuy nhiên, các bạn đừng lo lắng quá, vì đã có những pà kon đi trước chia sẻ kinh nghiệm quý báu.

Mở hàng cho loạt bài về vấn đề này, Nhân mèo xin giới thiệu với pà kon 1 địa chỉ trang web cung cấp các mẫu thiệp mời đám cưới với hơn 400 mẫu thiệp, trong đó rất nhiều mẫu đẹp để các bạn tha hồ chọn lựa và đảm bảo không đụng hàng trong mùa cưới sắp đến. Đặc biệt, theo quan sát của tui, thì các mẫu này được cập nhật theo xu hướng từng năm. Và xin bật mí với pàkon, thiệp cưới của tui cũng thiết kế dựa trên ý tưởng của 1 mẫu thiệp ở trang web này đấy.

Cả nhà thử vào trang web này xem thế nào nhé:

http://www.yourinvitationplace.com/sampleservice/index.htm

Hy vọng mọi người sẽ tìm được 1 ý tưởng hay cho thiệp cưới của mình. Ai đã cưới rùi cũng có thể tham khảo để gửi thiệp mời cả nhà tham dự đám cưới giấy của mình nữa chứ.

Gửi phản hồi

