Họp Lớp không?

Xin chào mọi người,

Lâu lắm rồi ko gặp các bạn. Các bạn thấy lớp mình có nên tổ chức họp lớp để gặp nhau tí không? Nếu nhiều người có nhã ý gặp nhau tâm sự xíu thì mới nên tổ chức. Mọi người cho ý kiến của mình nghe.

Còn về Blog các bạn thấy thế nào? Cũng hay hay đấy nhỉ? Blog này thì hay hơn blog của Yahoo nhưng chỉ có điều server chạy chậm quá. Nhưng mà chắc cũng ráng thôi vì nó FREE mà.

One response to “Họp Lớp không?

  1. Chào cả nhà,

    Mình ủng hộ đề xuất ý tưởng tổ chức họp lớp của Ku Bảo. Cả nhà thấy sao? Nhưng mình đến hết tháng 06 mới rảnh được.

    Còn về bnốc, nếu pà kon nào tình nguyện làm Sponsored cho lớp thì admin sẽ tiến hành mua host riêng, khoảng 70 USD/ 1 năm, cộng với tên miền quốc tế 10USD nữa là 80USD/năm. Còn nếu cả lớp củng nhất trí thì mình có tể shared ra, mỗi người chỉ cần 50.000 đ = 1 bữa nhậu thì mình sẽ có website riêng hoành tráng, có nhiều chức năng hay hơn nữa.

    Còn bnốc hiện tại là hàng free và do server đặt tại Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ nên bị hiện tượng nghẽn cổ chai khi truyền tín hiệu vào cổng cáp quang của Việt Nam, nhưng cũng không chậm lắm đâu, vì mình theo dõi tốc độ trung bình để mở trang là 12 – 20 giây thì cũng tạm ổn. Nếu muốn nhanh hơn thì buộc lòng phải chọn templete ít màu mè hơn.

    Pà kon thấy thế nào? Cả nhà cho ý kiến về vụ họp lớp và bnốc nhé

Gửi phản hồi

