Hình họp lớp tại Giang Điền

Tớ thấy lần này họp lớp mặc dù đi không đủ nhưng vui ghê. Hy vọng lâu lâu (ít nhất là 1 năm) lớp mình tổ chức 1 lần như vầy. Nhìn hình mới thấy sau 10 năm tốt nghiệp cấp 3, các bạn lớp mình chẳng thay đổi chút nào (nhí nhố wé )

Tớ cũng có mấy pha (chộp lén) của 1 ố bạn Tớ hứa là sẽ tung lên blog của lớp mình để các bạn cùng thưởng thức

Trên đây là nguyên văn bài viết của cô nương Mỹ Anh (Dế) ở bên nhà cũ, mình dời nguyên văn sang đây (có bổ sung thêm dấu). Hy vọng mọi người cùng thích thú khi chiêm ngưỡng dung nhan của nữ nhi 12a1 sau nhiều năm xa cách.

Gửi phản hồi

